Giỏ hàng

Ứng dụng của Bê tông khí chưng áp trong nhà khung thép tiền chế

Những năm gần đây, việc xây dựng nhà khung thép tiền chế với kết cấu chịu lực tốt được cấu tạo bằng thép là sự lựa chọn của mọi công trình xây dựng. Những công trình kiến trúc thường sử dụng loại nhà này gồm: nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, công trình thương mại, nhà cao tầng, nhà ở,… Đây là phương án xây dựng tuyệt vời bởi chi phí thi công rẻ, thời gian thi công nhanh. 


Nhà thép tiền chế cấp 4 dân dụng

Nhà khung thép (nhà thép tiền chế/ nhà tiền chế) là loại nhà có kết cấu từ các cấu kiện được chế tạo sẵn (tiền chế) theo thiết kế được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng sau đó được trở ra công trường lắp đặt. Bên cạnh việc lắp dựng hệ khung thép cho công trình, việc lựa chọn loại vật liệu để lắp dựng cũng vô cùng quan trọng. Sản phẩm bê tông khí chưng áp VIGLACERA ra đời với nhiều tính năng ưu việt, là loại vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, được ứng dụng cho rất nhiều khu vực của nhà khung thép tiền chế.

Sử dụng Bê tông khí làm nền, sàn nhà

Với những căn nhà có hệ khung thép tiền chế khi sử dụng sàn bê tông khí VIGLACERA với tỷ trọng nhẹ, kết cấu vững chắc rất phù hợp để làm nền, sàn cho phép giảm tải trọng tòa nhà, từ đó giúp giảm chi phí kết cấu từ 10-15% so với gạch xây truyền thống. Với hệ khung bê tông cốt thép, khi đặt tấm sàn này lên, chúng ta sẽ bôi một lớp keo ở bên trên mặt dầm bê tông cốt thép, khi đặt tấm bê tông khí xuống sẽ liên kết vô cùng chắc chắn. 

 


Sử dụng bê tông khí chưng áp cho khu vực sàn nhà

Với khả năng chống thấm tốt do cấu trúc thông thoáng, có thể tự khuếch tán hơi nước, giải phóng độ ẩm; những công trình xây dựng sử dụng bê tông khí VIGLACERA cho khu vực nền, sàn hoàn toàn có thể yên tâm về độ khô thoáng, không trơn trượt, đọng nước trên bề mặt mỗi khi thời tiết nồm ẩm xuất hiện.

 Sử dụng Bê tông khí làm vách tường ngăn chia không gian

Bên cạnh việc lắp đặt thi công nhà khung thép tiền chế nhanh chóng, dễ dàng thì việc cải tạo, sửa sang, cơi nới nhà khung thép tiền chế cũng đang trở thành một xu hướng mới cho người dùng. Nhu cầu mở rộng không gian, ngăn chia thêm phòng luôn là vấn đề chính khiến gia chủ phải suy nghĩ để  làm thế nào việc cơi nới, sửa sảng không ảnh hưởng đến kết cấu và tải trọng của nhà.


Tấm Panel ALC VIGLACERA được sử dụng làm vách ngăn giữa các phòng

Tấm Panel ALC VIGLACERA không đơn giản chỉ là một tấm vách ngăn hay một dạng của thạch cao, đó là sản phẩm có kết cấu thép vững chắc bên trong ngăn rỉ sét cùng với lớp tường vững chắc bên ngoài. Sản phẩm đặc biệt có thêm nhiều ưu điểm quan trọng như cách nhiệt tốt, cách âm hoàn hảo, chống thấm mốc, khối lượng sản phẩm khá nhẹ, hạn chế côn trùng xâm nhập tấn công, thi công nhanh chóng và dễ dàng, không gặp nhiều khó khăn trong quá trình hoàn thiện công trình.

Từ những ưu điểm trên có thể dễ dàng nhận thấy rằng Tấm Panel ALC VIGLACERA vô cùng thích hợp trong việc làm tường bao che, tường ngăn giữa các không gian khác nhau trong ngôi nhà mà vẫn tạo sự chắc chắn, an toàn, mang lại tính thẩm mĩ cao.

 Sử dụng Bê tông khí làm mái lợp nhà

Sử dụng tấm Panel ALC cho khu vực mái lợp nhà là giải pháp hoàn hảo cho công trình xây dựng hiện nay. Với kích thước tấm lớn, chiều dài và chiều rộng hoàn toàn linh động nên khi sử dụng tấm panel ALC của VIGLACERA giúp việc thi công lắp ráp trở nên nhanh hơn, giải quyết triệt để khâu tiết kiệm chi phí nhân công và đẩy nhanh hoàn thiện thời gian thi công công trình. 

 


Sử dụng Bê tông khí chưng áp làm mái lợp nhà

 Ngoài ra vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao, mái nhà chính là nơi hấp thụ nhiệt rất lớn, gây nóng bức và khó chịu cho không gian bên trong. Sử dụng mái nhà lợp bằng tấm Panel ALC VIGLACERA là phương pháp vô cùng hiệu quả trong việc chống nóng, hạn chế hấp thụ nhiệt từ bên ngoài do sản phẩm có hệ số dẫn nhiệt của rất thấp (khoảng 0.11 đến 0.22W/mok), giúp giảm tới 40% chi phí điện năng tiêu thụ.

 Lợi ích khi sử dụng bê tông khí chưng áp cho nhà khung thép tiền chế

Một căn nhà khung thép tiền chế khi sử dụng bê tông khí chưng áp cho khu vực sàn , mái, vách tường ngăn sẽ là giải pháp hiệu quả. Sản phẩm tấm Panel ALC được cấu trúc bởi khe rãnh âm dương, hai cạnh khe âm dương cắt vát để tăng tăng tính liên kết giữa các tấm đồng thời tiết kiệm lượng keo chuyên dụng. Các mối ghép khi sử dụng loại keo chuyên dụng này để trở nên vô cùng chắc chắn, chống thấm hiệu quả, không bao giờ xảy ra hiện tượng nứt, vỡ. Từ đó, đảm bảo độ bền công trình lên tới trên 50 năm.


Sử dụng keo chuyên dụng làm tăng tính liên kết giữa các tấm Panel

Bên cạnh đó, tấm panel ALC Viglacera có chiều dài và chiều dày linh hoạt, giúp giảm tới ½ thời gian thi công. Cụ thể, với thiết kế tấm có kích thước lớn, trung bình cứ 10 phút, tấm panel ALC của Viglacera có thể thi công được từ 2.0 đến 2.5 m2 tường. Như vậy, diện tích được thi công sẽ lớn hơn so với các vật liệu truyền thống cũng như giảm thời gian thi công tới 50% so với thi công nhà dân bằng vật liệu thông thường.


Tấm Panel có kích thước lớn, thi công nhanh

Có thể thấy, kết cấu khung thép tiền chế kết hợp hệ thống gạch bê tông khí chưng áp VIGLACERA là sự kết hợp hoàn hảo cho căn nhà của bạn bởi tính chất nhẹ, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công mà còn cách âm, cách nhiệt và chống cháy hiệu quả. 

Liên hệ với chúng tôi
1900 561592