Giỏ hàng

THI CÔNG NHANH NHỜ TẤM PANEL ALC

Tấm panel ALC phù hợp với mọi công trình cũng như có tốc độ thi công nhanh chóng, nhưng vẫn đáp ứng và đảm bảo được mọi nhu cầu của khách hàng nên rất được nhiều người lựa chọn. Mang lại hiệu quả kinh tế trong xây dựng…

Thi công nhanh chóng nhờ tấm Panel ALC

RÚT NGẮN THỜI GIAN THI CÔNG NHỜ TẤM PANEL ALC

Với kích thước lớn, nên khi sử dụng tấm panel để xây dựng cho công trình, quá trình thi công sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn so với các loại gạch nung truyền thống. Trọng lượng của tấm bê tông này rất nhẹ, đảm bảo quá trình vận chuyển sẽ được nhanh hơn và giúp tiết kiệm nhân lực cũng như thời gian, mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho công trình.

Việc thi công bằng tấm bê tông panel ALC hết sức dễ dàng nếu bạn thực hiện đúng theo các quy trình và kỹ thuật. Thông qua các đặc tính nổi bật mà tấm panel ALC mang lại như chống thấm, chống cháy, cách âm, cách nhiệt và thân thiện với môi trường. Vì vậy, mà tấm bê tông nhẹ thường được ứng dụng vào các công trình xây dựng bệnh viện, trường học, phòng thu âm, trung tâm hội nghị tiệc cưới, quán karaoke hay nhà ở,…

Kích thước tấm panel ALC

Một tấm ALC có trọng lượng rất nhẹ với chiều dài tối đa 4,8 m, độ dày linh hoạt từ 80 mm đến 200 mm, chiều rộng được thiết kế cố định 0,6 m và có rãnh âm dương giúp tăng tính liên kết giữa các tấm panel ALC. Tấm bê tông nhẹ được đúc sẵn theo đa dạng kích thước, cách thức triển khai xây lắp và dựng cũng trở nên tiện lợi nên đã giúp rút ngắn thời gian hoàn thành công trình và giúp cho gia chủ, nhà thầu tiết kiệm nhân công trong quá trình đổ bê tông và thi công.

Khi sử dụng vật liệu này, quá trình thao tác và xử lý cũng nhẹ nhàng hơn. Việc thi công sẽ trở nên dễ dàng và có thể tiết kiệm chi phí vật liệu từ 20%, tăng tiến độ thi công lên gấp từ 2 – 3 lần thi công thông thường.

Các lưu ý khi thi công tấm panel ALC

 Một số  lưu ý trong quá trình thi công tấm Panel ALC

  • Nên sử dụng các biện pháp che chắn tường trong quá trình thi công lắp dựng cũng như tô khi trời mưa.
  • Khi nhiệt độ thời tiết cao, cần phun một ít nước lên bề mặt tường nhằm tạo độ ẩm cho tường và tạo độ bám dính tốt.
  • Phải có sự liên kết giữa tường gạch, cột hoặc bức tường khác với chiều cao tối thiểu là
  • Sau khi đã lắp dựng 24 tiếng thì có thể tiến hành tô trát và sau 72 tiếng có thể sơn bả mastic.
  • Không nên sử dụng vữa sau khi trộn quá 2 tiếng và không sử dụng lại những phần vữa bị rớt ra ngoài.
  • Khi nhiệt độ môi trường tăng cao, sau khi tô trát tường 24 tiếng cần phải tưới nước để bảo dưỡng.
  • Tại các khu vực ẩm ướt như nhà bếp, ban công, sàn nhà vệ sinh nên sử dụng các biện pháp chống thấm tường và chân tường.

 

Tấm panel ALC của Viglacera được sử dụng phổ biến cho các công trình

Hiện nay, Viglacera là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong nước sản xuất gạch bê tông khí, tấm panel theo dây chuyền công nghệ của CHLB Đức. Tấm tường panel của hãng này được thiết kế với rãnh âm dương giúp tăng khả năng liên kết giữa các tấm. Tấm panel có thể đặt theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế của các công trình. Hình thức thi công lắp đặt theo phương thẳng đứng được áp dụng phổ biến hơn tại các công trình ở Việt Nam. Tuy nhiên dù lắp đặt theo phương thức nào, chất lượng các công trình vẫn luôn được đảm bảo. 

 

Liên hệ với chúng tôi
1900 561592