Giỏ hàng

TẤM PANEL ALC - GIẢI PHÁP VẬT LIỆU CHỐNG CHÁY CHO NHÀ XƯỞNG

Panel bê tông khí chưng áp (ALC) đã có lịch sử rất lâu đời trên thế giới, là giải pháp tối ưu cho những công trình công nghiệp và thương mại. Tại Việt Nam, không nằm ngoài xu thế phát triển, Tổng Công ty Viglacera – CTCP – đơn vị tiên phong trong đầu tư sản xuất sản phẩm bê tông khí chưng áp tại miền Bắc đã nghiên cứu và sản xuất thành công và đưa ra thị trường tấm panel ALC thương hiệu Viglacera, khẳng định hướng đi đúng đắn của Viglacera trong hội nhập với nền công nghiệp vật liệu xây dựng (VLXD) quốc tế.

Tấm panel ALC được Viglacera sản xuất với độ dày và chiều dài linh hoạt, đáp ứng yêu cầu đa dạng của nhiều dự án.

 TẤM PANEL ALC - GIẢI PHÁP VẬT LIỆU CHỐNG CHÁY CHO NHÀ XƯỞNG

Với tình trạng Trái Đất dần nóng lên cũng như vấn đề ô nhiễm môi trường vẫn luôn được xem là một trong những vấn đề nhức nhối mà các khu công nghiệp và nhà xưởng tiến hành sản xuất lại càng phải lưu tâm nhiều hơn. Do đó, xu hướng xây dựng nhà xưởng khung thép tiền chế trong cuộc sống hiện đại ngày nay chính là lựa chọn vật liệu xây dựng xanh, vì thế gạch bê tông khí chưng áp VIGLACERA ra đời chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các công trình nhà xưởng

Các chỉ tiêu kỹ thuật của tấm panel ALC Viglacera hoàn toàn đáp ứng tốt và vượt các tiêu chuẩn TCCS 01 – Viglacera và Tiêu chuẩn GTB 23451 – 2009 của Trung Quốc và các tiêu chuẩn khác của Úc, Singapore…

Cụ thể, khả năng chống va đập chu kỳ trên tấm tường 3,3x0,6x0,2m ≥ 20%, cao gấp 4 lần, khả năng chịu uốn đạt 5%, gấp 3,3 lần TCCS và tiêu chuẩn GTB đã được công bố. Các chỉ tiêu cơ lý khác của vật liệu bê tông khí chưng áp như chỉ tiêu ngoại quan, chỉ tiêu sai lệch kích thước cho phép, khả năng treo vật nặng đều đạt rất tốt TCVN7959:2011 và Tiêu chuẩn GTB 23451 – 2009.

Ưu điểm của tấm panel ALC cho nhà xưởng

Viện Chuyên ngành Bê tông - IBST (Bộ Xây dựng) đánh giá, bên cạnh các tính chất đặc trưng của tấm panel ALC như trọng lượng thấp, khả năng cách âm cách nhiệt tốt, có thể linh hoạt thay đổi kích thước tùy theo công năng và kiến trúc của từng dự án, sản phẩm tấm panel ALC Viglacera còn có thêm những đặc tính ưu việt là chống cháy. Vì bê tông khí chưng áp được sản xuất từ nguyên liệu vô cơ không bắt cháy, hệ số dẫn nhiệt rất thấp, khoảng 0.11 đến 0.22W/m.k nên có tính chống bắt lửa vượt trội.

Chỉ số dẫn nhiệt chỉ bằng 1/4 đến 1/5 hệ số dẫn nhiệt gạch nung, tương đương 1/6 hệ số dẫn nhiệt của gạch bê tông thông thường. Khi sử dụng bê tông khí chưng áp, các nhà xưởng/khu công nghiệp khi sử dụng tấm bê tông nhẹ ALC Viglacera có khả năng chống cháy El 240, tương đương với 4 – 6 giờ đồng hồ.

Bên cạnh đặc tính ưu việt là chống cháy thì sản phẩm tấm panel ALC Viglacera cò giúp tiết giảm tối đa chi phí nhân lực bằng các biện pháp thi công nhanh, cơ giới hóa, góp phần đẩy nhanh tiến độ công trình, tiết giảm nhiều chi phí cho dự án.

Viglacera - đơn vị tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh

Luôn khẳng định là đơn vị tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh, sự ra đời và phát triển của tấm ALC Panel cũng chính là sự phát triển của thương hiệu Viglacera , sự phát triển của nền công nghiệp 4.0. Đây chính là dòng vật liệu xây thô cao cấp không những giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên đất mà còn chính là sản phẩm hoàn hảo nhất cho các công trình nhà xưởng với khả năng chống cháy vô cùng vượt bật.

Liên hệ với chúng tôi
1900 561592