Giỏ hàng

MỐI QUAN HỆ MẬT THIẾT GIỮA NHÀ LẮP GHÉP VÀ BÊ TÔNG KHÍ CHƯNG ÁP

Hiện nay, nhà lắp ghép bằng bê tông khí chưng áp đang trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều mục đích khác nhau. Kiểu nhà này thường được ứng dụng để làm nhà cấp 4, nhà gác lửng, nhà ống, nhà container, nhà khung thép, nhà tiền chế, nhà hàng, homestay và nhiều loại công trình khác. Điều này đặc biệt phù hợp cho các dự án xây dựng có yêu cầu về thời gian thi công nhanh chóng và tối ưu hóa chi phí.

Nhà lắp ghép bằng bê tông khí chưng áp đang trở nên phổ biến

NHÀ LẮP GHÉP BẰNG BÊ TÔNG KHÍ CHƯNG ÁP LÀ GÌ?

Nhà bê tông lắp ghép (hay nhà lắp ghép bằng bê tông khí) là kiểu nhà được xây dựng từ hệ thống khung thép cứng cáp, kết hợp với nền móng, tường, sàn được làm từ vật liệu bê tông khí chưng áp. Đây là cách xây dựng nhà bằng cách ghép nối các miếng panel bê tông khí vào phần khung dầm cột chịu lực của nhà được làm từ bê tông cốt thép hoặc khung thép. Phần tường ngoài, vách trong, sàn và mái của nhà được làm từ các tấm panel ALC có kích thước to, được thi công liên kết với nhau tạo thành công trình vững chắc.

Xây nhà lắp ghép từ bê tông nhẹ bền đẹp, tiết kiệm chi phí

MỐI QUAN HỆ MẬT THIẾT GIỮA NHÀ LẮP GHÉP VÀ BÊ TÔNG KHÍ CHƯNG ÁP

Nhà lắp ghép bằng bê tông khí chưng áp là một loại kiến trúc bền vững với nhiều ưu điểm nổi bật. Trọng lượng nhẹ của bê tông khí (tấm ALC/AAC) giúp việc vận chuyển và thi công dễ dàng hơn, từ đó giảm thiểu thời gian và chi phí đáng kể.

Không chỉ có tính linh hoạt trong thiết kế và xây dựng, mà hệ thống vật liệu bê tông khí còn mang đến nhiều tính năng, chất lượng vượt trội. Với khả năng chống nóng, chống ẩm và cách âm tốt, ngôi nhà lắp ghép bê tông khí hứa hẹn đáp ứng đủ nhu cầu của hầu hết các khách hàng.

Ưu điểm của bê tông khí chưng áp

Hiện nay bê tông khí chưng áp được sử dụng trong rất nhiều nhà lắp ghép. Những cột thép trong nhà sẽ được bọc bởi những tấm bê tông khí lớn. Đặc tính ưu việt của loại vật liệu này đó chính là cách nhiệt rất tốt, đảm bảo cốt thép không giãn nở bởi nhiệt, do vật không xảy ra hiện tượng nứt liên kết giữa tường bê tông khí chưng áp và cột thép, dầm. Sau quá trình hoàn thiện, cột thép sẽ như một cột bê tông vững chắc cho căn nhà.

Ngoài ra, sản phẩm tấm Panel ALC với kích thước linh hoạt, rất phù hợp cho việc làm những vách ngăn tạo ra các khoảng không gian riêng trên 1 mặt sàn với thời gian thi công rất nhanh, gọn.

Với những tiện ích và hiệu quả kinh tế mà nó mang lại, ngày càng nhiều người lựa chọn nhà lắp ghép bê tông khí như một giải pháp hiện đại và tiên tiến trong xây dựng. Không chỉ tối ưu hóa không gian sống, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống tiện nghi và thoải mái của mọi gia đình.

BÊ TÔNG KHÍ CHƯNG ÁP VIGLACERA -  BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA NHÀ LẮP GHÉP

Bê tông khí chưng áp Viglacera - loại vật liệu xây dựng với những tính năng ưu việt đang dần thay thế các loại gạch truyền thống. Được sản xuất trên dây chuyền theo công nghệ của Cộng hoà liên bang Đức. Các sản phẩm từ AAC bao gồm gạch bê tông, panel tường, panel sàn, panel mái chống thấm, dầm lanh tô…

Bê tông khí Viglacera thường được sử dụng làm sàn, tường, vách ngăn,…

Bê tông khí chưng áp được ứng dụng đa dạng trong công trình xây dựng bao gồm: làm tấm tường lớn, tường mỏng và tấm lát mặt trước; mái hoặc sàn; dầm đỡ cửa sổ hoặc cửa ra vào;... Vì vậy, gạch bê tông khí chưng áp Viglacera ra đời để giúp các gia chủ giải quyết triệt để nỗi lo về chất lượng căn nhà của mình.

 

Liên hệ với chúng tôi
1900 561592