Giỏ hàng

CHỨNG NHẬN “NHÃN XANH” GREEN BUILDING PRODUCT CERTIFICATE LÀ GÌ?

Chứng nhận SGBC (Singapore Green Building Council) là một trong những tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng xanh, đánh giá và chứng nhận các công trình xây dựng có hiệu suất cao về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường tại Singapore. SGBC được thành lập với mục tiêu tạo ra một cộng đồng xây dựng xanh và bền vững, thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ và phương pháp xây dựng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Chứng nhận SGBC đánh giá các công trình xây dựng dựa trên một loạt các tiêu chí như hiệu suất năng lượng, sử dụng nguồn tài nguyên tái tạo, quản lý nước và không gian xanh, chất lượng môi trường trong nhà, và tác động đến môi trường xung quanh. Các công trình đáp ứng được các tiêu chuẩn sẽ được cấp chứng nhận SGBC, thể hiện cam kết của chủ đầu tư và nhà xây dựng đối với việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Chứng nhận SGBC không chỉ mang lại lợi ích cho môi trường bằng việc giảm lượng khí thải và tiêu thụ năng lượng, mà còn tạo ra giá trị kinh tế cho các công trình xây dựng. Các công trình có chứng nhận SGBC thường thu hút được sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng, cũng như có thể tiết kiệm chi phí hoạt động thông qua việc sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và tài nguyên.

Chứng nhận SGBC là một trong những chứng nhận uy tín và phổ biến nhất trong lĩnh vực xây dựng xanh. Chứng nhận SGBC không chỉ giúp nâng cao giá trị và chất lượng của các công trình, sản phẩm và dịch vụ xanh, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển bền vững, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, và cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người.

Viglacera đón đầu xu hướng xanh

Gần 50 năm hình thành và phát triển, Viglacera luôn là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Nhằm thích ứng với các biến đổi trong xu hướng kiến trúc và ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu mang lại, Viglacera đã không ngừng cải tiến, đổi mới, đầu tư công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại để cho ra đời các vật liệu xây dựng cao cấp và bền vững, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Hướng tới phát triển xanh, bền vững

Với tiêu chí “Xanh trong sản xuất, xanh trong xây dựng và xanh trong sử dụng”, ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình sản xuất, Viglacera đã nghiên cứu, chọn lọc và chuyển đổi nguồn nhiên liệu hướng đến giải pháp thân thiện môi trường.

Trong năm 2023 sản phẩm Bê Tông Khí Chưng Áp (AAC) của công ty Cổ phần Bê Tông Khí Viglacera được Singapore Green Building Council (SGBC) xác nhận phù hợp với tiêu chí sản phẩm “xanh” và  là thành viên chính thức của tổ chức Singapore Green Building Council góp mặt trong danh sách các vật liệu xây dựng xanh dành cho các công trình “thân thiện môi trường”, góp phần vào triển khai thực hiện cam kết của Việt Nam tại COP26. “Việt Nam cam kết đưa mức phát thải ròng về “0” vào giữa thế kỷ, giảm phát thải metan toàn cầu vào năm 2030”.

Chứng nhận “Nhãn Xanh” GREEN BUILDING PRODUCT CERTIFICATE cho sản phẩm Bê Tông Khí Chưng Áp – Viglacera

Liên hệ với chúng tôi
1900 561592