Giỏ hàng

BÍ KÍP GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ XÂY DỰNG NHỜ BÊ TÔNG KHÍ CHƯNG ÁP

Hiện nay giá thị trường vật liệu xây dựng, nhân công đều tăng nhanh chóng. Nên việc xây dựng hoàn thiện nhà ở cũng đồng thời tăng lên cao. Để tiết kiệm chi phí và thời gian thi công là vấn đề đau đầu của chủ đầu tư.

BÀI TOÁN LỢI ÍCH KINH TẾ

Xây nhà bằng bê tông khí chưng áp - bài toán giúp tiết kiệm chi phí xây dựng

Từ xa xưa đến nay chúng ta chỉ quen sử dụng gạch đỏ không nung để xây nhà. Giá gạch đỏ và phương pháp xây truyền thống này khiến mọi người cảm thấy hài lòng với nó. Tuy nhiên, hiện nay với xu hướng phát triển của ngành xây dựng về các vật liệu thông minh và thân thiện. Đó là gạch bê tông khí chưng áp một giải pháp hữu hiệu cho mọi người. Vậy loại gạch này có giá rẻ hơn hay đắt hơn so với gạch đỏ truyền thống? 

Gạch bê tông khí chưng áp có khối lượng chỉ bằng 1/3 gạch đỏ nung, điều này giúp tiết kiệm được 20% chi phí đầu tư và vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

Tiết kiệm chi phí trong khâu thiết kế

Nhờ vào khối lượng và kích thước siêu nhẹ của gạch bê tông khí chưng áp có trọng lượng nhẹ khoảng 600kg/m3 – 650kg/m3, loại gạch này giúp giảm tải trong các công trình cao tầng và tiết kiệm phần kết cấu nền móng, khung trụ dầm cột cho công trình. Kích thước lớn nên quá trình thi công nhanh hơn so với các loại gạch nung.

Trọng lượng nhẹ, Bê tông khí chưng áp thi công nhanh hơn các vật liệu truyền thống

Tiết kiệm chi phí thi công

Kích thước viên gạch bê tông khí chưng áp lớn nên đã giúp việc xây dựng nhanh hơn gấp vài lần so với gạch nung thông thường. Nhờ vậy, mà các nhà đầu tư đã giảm bớt được chi phí thuê nhân công. Bề mặt gạch bê tông khí bằng phẳng nên giúp bạn dễ dàng vận chuyển và ít bị thất thoát đi nguyên vật liệu nên đã giúp giảm được chi phí vật liệu xây dựng.
Kích thước và bề mặt của loại gạch này rất đồng đều và bằng phẳng nên khi xây tường xong thợ chỉ cần trát một lớp vữa mỏng lên trực tiếp, mà không cần phải trát một lớp hồ dầu. Nhờ vậy, mà giúp giảm đi một phần chi phí vật liệu và nhân công.

Ngoài ra, việc thi công lắp đặt đường dây điện, ống nước cho công trình xây bằng bê tông nhẹ cũng sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn, từ đó rút ngắn được thời gian thi công, tiết kiệm chi phí thi hơn.

Tiết kiệm chi phí trong khâu hoàn thiện

Vật liệu này được các kỹ sư nghiên cứu và đánh giá cao về tính cách nhiệt rất tốt. Vì vậy tấm ALC và gạch AAC của bê tông khí chưng áp sẽ giúp công trình của bạn chống nóng và sưởi ấm tốt, tiết kiệm chi phí tiền điện hơn so với các công trình được xây dựng bằng gạch truyền thống.

Bê tông khí chưng áp dễ dàng lắp ghép, giúp tiết kiệm thời gian hoàn thiện công trình

Hơn nữa, vật liệu này cũng rất sạch sẽ ngay từ ban đầu, không có nhiều nguyên liệu rời như xi măng, cát, sỏi, đồng thời quá trình thi công cũng không thải ra các rác thải gây ô nhiễm môi trường như gạch xây nhà thông thường.

Từ những đặc tính trên, có thể thấy, gạch bê tông khí chưng áp với công nghệ sản xuất hiện đại ngày càng đem lại nhiều hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng

 

Liên hệ với chúng tôi
1900 561592