Giỏ hàng

BÊ TÔNG KHÍ VIGLACERA – MANG  VẬT LIỆU “XANH” TỚI CHUNG CƯ CAO CẤP MASTERI WATERFRONT

Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp mang thương hiệu Masterise Homes được phát triển bởi Masterise Group. Với vị trí trung tâm “ Quận Ocean” kế bên “ kỳ quan” hồ Ngọc Trai cùng hệ thống tiện ích đa tầnghứa hẹn sẽ l à điểm đến hoàn hảo cho những khách hàng cao cấp muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp tại “ thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park. Dự án này được coi là “con át chủ bài” giúp đưa tên tuổi của Masterise Group trở thành một trong những đơn vị đầu tư và xây dựng bất động sản hàng đầu.

Là sản phẩm của tập đoàn Masterise Group – nhà phát triển phát triển bất động sản quốc tế. Masteri Waterfront đem đến hành trình trải nghiệm sống đặc quyền chuẩn quốc tế đầy khác biệt.

Các dự án bất động sản của Masterise không chỉ chú trọng kiến trúc, thiết kế mà còn rất coi trọng việc sử dụng những vật liệu xây dựng xanh, bền vững nhằm hướng đến xây dựng nên các giá trị nhân văn cho cộng đồng và kiến tạo nên một môi trường sống bền vững cho tương lai. 

Các dự án Masterise luôn chú trọng vào vật liệu "xanh" hướng tới môi trường

BÊ TÔNG KHÍ VIGLACERA – MANG  VẬT LIỆU “XANH” TỚI CHUNG CƯ CAO CẤP MASTERI WATERFRONT

Tấm panel ALC được sản xuất tự động hóa với công nghệ bê tông khí chưng áp từ châu Âu. Bề mặt tấm ALC bằng phẳng, độ bền vĩnh cửu, khả năng chịu lực chống va đập cao, đồng thời, trải qua các thí nghiệm khắt khe về khả năng chống nóng, chỉ số chống cháy EI và chịu tải. Tấm panel ALC được ứng dụng thi công các công trình nhà cao tầng, nhà xưởng, biệt thự, khách sạn rất phù hợp.

Với các đặc tính ưu việt và đáp ứng hoàn toàn được các tiêu chuẩn khắt khe của chủ đầu tư dự án. Tổ hợp chung cư cao cấp của Masterise Homes đã sử dụng: 250.000m2 bê tông khí Viglacera (tấm panel ALC/AAC) cho toàn bộ hệ kết cấu xây thô của công trình.

Bê tông khí Viglacera cung cấp cho dự án Masteri Waterfront

Đặc điểm tính năng của tấm bê tông khí chưng áp ALC

  • Trọng lượng tấm bê tông khí chưng áp khoảng 800kg/m3 bằng 1/3 so với bê tông thông thường.
  • Độ bền vĩnh cửu không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết, môi trường, nhiệt độ bên ngoài.
  • Khả năng chịu lực và chống va đập tốt trải qua các thí nghiệm kiểm tra cơ lý khắt khe.
  • Khả năng chống nóng, cách nhiệt ưu việt của bê tông khí chưng áp mà cả thế giới công nhận.
  • Tiêu chuẩn chống cháy EI240 cao hàng đầu hiện nay do cơ quan phòng cháy, chữa cháy chứng nhận. Phù hợp với mọi công trình như nhà xưởng, nhà công nghiệp, các công trình đòi hỏi cao về phòng cháy, chữa cháy.
  • Khả năng cách âm hoàn hảo cho bất cứ không gian nào từ bê tông khí chưng áp.
  • Thi công nhanh, tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian.
  • Hoàn thiện đơn giản bằng bột bả Skimcoat dày 3mm trực tiếp không cần tô trát.
  • Vật liệu xanh, thân thiện môi trường. Sản phẩm là vật liệu không nung, phù hợp với chủ trương phát triển xây dựng hiện nay.

Đối với dự án Masterise Waterfront hay cũng như bất kỳ dự án nào trong tương lai, Bê Tông Khí Viglacera luôn đặt mục tiêu mang tới vật liệu “xanh” cho các tòa nhà bền vững trước tác động của biến đổi khí hậu, tạo ra các khu đô thị phát triển song song với cộng đồng cư dân, và nâng cao đời sống trong một thành phố cho tất cả mọi người. 

Chủ đầu tư Masterise Homes vốn luôn nổi tiếng trong việc đảm bảo chất lượng công trình, cẩn trọng trong từng khâu lựa chọn nhà cung cấp vật tư, đáp ứng đúng tiến độ dự án, phát triển tiện ích bàn giao sát theo phối cảnh. Do đó, những dự án do chủ đầu tư Masterise Homes triển khai sử dụng vật liệu xây dựng Bê tông khí Viglacera đều có sự gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, điều này khiến quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn đầu tư, an cư tại Masteri Waterfront.

Liên hệ với chúng tôi
1900 561592