Giỏ hàng

Sản phẩm vật liệu xây dựng xanh Viglacera góp mặt tại Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam 2020

Tham gia Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam năm 2020 từ ngày 09/12 đến ngày 11/12/2020 tại Hà Nội, Viglacera đã mang đến Hội thảo và Triển lãm các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh với công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Tại lễ khai mạc Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2020, Triển lãm “Giải pháp xanh cho xây dựng hiện đại” của Viglacera đã vinh dự được đón Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng tới thăm quan. Với 2 nhóm sản phẩm chính mang đến triển lãm - bê tông khí chưng áp và kính tiết kiệm năng lượng, Viglacera được đánh giá không chỉ là đại diện tiêu biểu trong nước tiên phong trong sản xuất vật liệu xây dựng xanh mà còn là một trong số ít các doanh nghiệp sản xuất vật liệu đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế. 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng thăm quan gian hàng triển lãm của Viglacera

Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam 2020 là sự kiện lần đầu tiên Bộ Xây dựng, UNDP và các tổ chức quốc tế khác phối hợp tổ chức để hưởng ứng Tuần lễ Công trình Xanh thế giới 2020 do Hội đồng Công trình Xanh thế giới tổ chức hàng năm. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu nỗ lực của ngành Xây dựng trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, góp phần vào giảm phát thải khí nhà kính, giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và hướng tới phát triển bền vững của Việt Nam.  

Với 04 Hội thảo chuyên đề: Tham quan thực tế công trình xanh; Tọa đàm chính sách; Phiên toàn thể và Triển lãm các công trình, vật liệu, thiết bị, công nghệ mới, Chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 1000 đại biểu, chuyên gia trong nước và quốc tế, các chủ đầu tư dự án, các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng, các cơ quan nghiên cứu và các trường Đại học... 

Bà Bế Mai Hạnh - Phụ trách công tác Đào tạo của Viglacera tham gia tham luận tại Hội thảo

Trong phiên hội thảo thứ 4 - Chủ đề vật liệu, Viglacera đã có phần tham luận về chủ đề công nghệ, thiết bị trong sản xuất bê tông khí chưng áp và kính tiết kiệm năng lượng thu hút sự quan tâm của nhiều đại biểu. Phần tham luận của Viglacera không chỉ đưa ra nhiều giải pháp về công nghệ, thiết bị, vật liệu mà còn gợi mở hướng giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến việc chuyển đổi thị trường xây dựng Việt Nam theo hướng xanh, thân thiện với môi trường và sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả, hướng tới yếu tố xanh và phát triển bền vững. 

Viglacera đã hợp tác với các tập đoàn cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới trong sản xuất sản phẩm bê tông khí chưng áp và kính tiết kiệm năng lượng

Những thành tựu mà Viglacera đã đạt được trong hợp tác với nhà cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới như Tập đoàn Von Ardenne GmbH (CHLB Đức ) để xây dựng và vận hành nhà máy kính Tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á cũng như hợp tác với Tập đoàn Hess AAC System (CHLB Đức ) cung cấp thiết bị và giải pháp hàng đầu Châu Âu trong sản xuất gạch bê tông khí và tấm panel đã góp phần tạo ra những sản phẩm vật liệu xây dựng xanh đầu tiên tại Việt Nam mang đến lợi ích cho môi trường, bảo vệ sức khỏe con người và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sản phẩm bê tông khí chưng áp Viglacera đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của thị trường quốc tế

Những năm gần đây, các doanh nghiệp phát triển vật liệu, dự án đã có nhiều thay đổi trong tầm nhìn và định hướng phát triển, hướng tới cung cấp ra thị trường những công trình có nhiều yếu tố xanh và hiệu quả năng lượng. Các dự án trình diễn của UNDP về ứng dụng các giải pháp kỹ thuật giảm thiểu tiêu thụ năng lượng trong công trình mới và công trình cải tạo cho thấy tiềm năng tiết kiệm năng lượng có thể đạt được từ 25% - 67%/công trình, với chi phí gia tăng từ 0% - 3% tổng mức đầu tư và thời gian hoàn vốn tối đa là 5 năm. 

Thông qua hội thảo, tọa đàm tại Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam 2020, Viglacera sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động sản xuất và đầu tư theo hướng “xanh hoá” mọi công đoạn, từ hoạt động đầu tư sản xuất và cung ứng vật liệu, đến hoạt động đầu tư bất động sản, đồng thời giới thiệu các giải pháp kỹ thuật và công nghệ hiệu quả nhằm thúc đẩy phát triển đô thị xanh, công trình xanh, công trình hiệu quả năng lượng tại Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi
1900 561592