Giỏ hàng

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG BÊ TÔNG KHÍ CHƯNG ÁP TRONG VIỆC CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ CỬA

Sở hữu một căn nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi là mơ ước của tất cả chúng ta nhưng không phải ai cũng có điều kiện để xây mới. Vì vậy cải tạo, sửa sang nhà cũ đang trở thành một xu hướng mới bởi nó không chỉ nhanh gọn mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho gia chủ. Khi bắt đầu bắt tay vào cải tạo, cơi nới căn nhà cũ; lựa chọn loại vật liệu xây dựng phù hợp chính là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tới độ bền cũng như tính thẩm mĩ cho cả căn nhà. 

Vì vậy khi cải tạo lại toàn bộ căn nhà hoặc chỉ đơn giản là xây thêm tầng; gia chủ cần ưu tiên lựa chọn loại vật liệu xây dựng phù hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa không ảnh hưởng tới tính bền vững của căn nhà, lại vừa khắc phục được những nhược điểm cũ của vật liệu xây dựng cũ. Sản phẩm bê tông khí chưng áp của Viglacera ra đời với nhiều tính năng ưu việt sẽ là giải pháp hiệu quả cho các chủ nhà trong quá trình nâng cấp, cải tạo căn nhà cũ của mình.


Bê tông khí chưng áp Viglacera

1. Bê tông khí có trọng lượng nhẹ, giúp giảm tải trọng công trình

Sử dụng những loại vật liệu có trọng lượng nhẹ là giải pháp tối ưu cho những căn nhà cũ với nền móng yếu, giúp gia chủ có thể cơi nới lên thêm từ 1-3 tầng, tăng thêm diện tích sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch xây nhà, tuy nhiên phổ biến nhất không thể không kể tới gạch bê tông khí chưng áp với trọng lượng chỉ bằng ⅓ gạch đỏ và ⅙ gạch bê tông cốt liệu. 

Sử dụng bê tông khí làm sàn nhà, vách ngăn, mái đều giúp giảm đáng kể tải trọng công trình, từ đó tiết kiệm chi phí kết cấu mái, móng, đảm bảo tính bền vững cho cả căn nhà.


Tấm panel ALC sử dụng cho khu vực sàn nhà giúp giảm tải trọng nhà 

Ưu điểm của việc sử dụng tấm Panel ALC cho khu vực sàn nhà đó chính là không cần phải thực hiện nhiều bước kỹ thuật phức tạp như: ghép cốp pha, trộn bê tông, đổ bê tông, láng sàn bê tông cho phẳng so với loại sàn bê tông thông thường


Tấm panel ALC sử dụng làm vách ngăn tường

Sản phẩm tấm Panel ALC với kích thước linh hoạt, rất phù hợp cho việc làm những vách ngăn tạo ra các khoảng không gian riêng trên 1 mặt sàn với thời gian thi công rất nhanh, gọn. Kết cấu tấm Panel ALC mỏng nhẹ được sử dụng làm vách ngăn tường giúp ko những tăng thêm diện tích sử dụng cho từng không gian trong ngôi nhà của bạn mà còn ko ảnh hưởng tới kết cấu, tải trọng của cả công trình. 


Tấm panel ALC sử dụng cho khu vực mái lợp nhà

Mái nhà chính là nơi hấp thụ nhiệt rất lớn, đặc biệt vào mùa hè, gây nóng bức và khó chịu cho không gian bên trong căn nhà. Sử dụng mái nhà lợp bằng tấm Panel ALC Viglacera là phương pháp vô cùng hiệu quả hạn chế hấp thụ nhiệt từ bên ngoài do sản phẩm có hệ số dẫn nhiệt của rất thấp (khoảng 0.11 đến 0.22W/mok), từ đó giúp giảm tới 40% chi phí điện năng tiêu thụ, khiến căn nhà của bạn luôn mát mẻ ngay kể cả trong những ngày hè cao điểm.

2. Bê tông khí giúp thi công nhanh, tiết kiệm chi phí xây dựng

Bê tông khí có kích thước lớn, linh hoạt và trọng lượng nhẹ, do vậy quá trình thi công không cần sử dụng nhiều nhân lực cũng như máy móc phức tạp. Từ đó rút ngắn được thời gian thi công, giúp giảm chi phí thuê nhân công.


Kích thước tấm Panel Viglacera lớn rút ngắn thời gian thi công

Tiếp đến, nếu cải tạo sửa sang nhà cũ bằng gạch đỏ truyền thống, do trọng lượng của loại vật liệu xây dựng này lớn nên kéo theo việc phải sử dụng thêm nhiều nguyên vật liệu phụ trợ như sắt, thép, xi măng,... để gia cố móng. Nhưng sử dụng bê tông khí sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho nguyên vật liệu phụ trợ.

Vì vậy sử dụng loại vật liệu này sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng sửa sang căn nhà của bạn. Đặc biệt những căn nhà cũ nền móng yếu, khó gia cố… khi cần cải tạo cơi nới, sử dụng vật liệu này là thích hợp nhất.

3. Bê tông khí cách âm tốt, tạo không gian yên tĩnh cho từng khu vực trong căn nhà của bạn

Khi cải tạo căn nhà cũ của mình, bạn hãy thử tìm kiếm một loại vật liệu có khả năng cách âm tốt có thể giúp bạn tận hưởng bầu không khí yên tĩnh sau một ngày làm việc căng thẳng.

 


Bê tông khí với đặc tính lỗ khí li ti bên trong có khả năng cách âm tốt

Bê tông khí chưng áp có đặc tính lỗ khí hình tổ ong ở bên trong giúp tăng khả năng hấp thụ âm thanh vượt trội. Dù âm thanh từ bên ngoài đi vào phòng hay từ trong phòng đi ra đều bắt buộc chuyển động theo đường zíc zắc sóng âm bị chia nhỏ dần tại các đường gãy và giảm đến mức tối thiểu khi xuyên được qua tường, do vậy loại bỏ hoàn toàn tạp âm, tiếng ồn từ bên ngoài; đảm bảo sự yên tĩnh cho từng không gian.

4. Bê tông khí có khả năng chống cháy tuyệt vời, đảm bảo an toàn cho căn nhà của bạn


Bê tông khí chưng áp có khả năng chống cháy tốt

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Gạch bê tông khí chưng áp của Viglacera được sản xuất từ nguyên liệu vô cơ không bắt cháy, hệ số dẫn nhiệt rất thấp, khoảng 0.11 đến 0.22W/m.k. Con số này chỉ bằng 1/4 đến 1/5 hệ số dẫn nhiệt gạch nung, tương đương 1/6 hệ số dẫn nhiệt của gạch bê tông thông thường. Do đó, sản phẩm có tính năng chống bắt lửa vượt trội so với các vật liệu truyền thống. Điều này giúp các công trình sử dụng tấm ALC Viglacera có khả năng chống cháy El 240, tương đương với 4 - 6 giờ đồng hồ.

Bê tông khí chưng áp Viglacera là sự kết hợp của nhiều ưu điểm vượt trội trong một sản phẩm như: siêu nhẹ, cách âm, cách nhiệt, chống cháy, dễ dàng thi công, rút ngắn thời gian thi công và đặc biệt là thân thiện với môi trường cho những người đang có ý định tiến hành cải tạo, cơi nới, sửa chữa căn nhà cũ của mình. Hãy lựa chọn loại vật liệu xây dựng phù hợp vì đây là yếu tố vô cùng quan trọng, vừa làm tăng tính thẩm mỹ, tăng tính bền vững cho căn nhà lại vừa mang lại cho bạn một không gian sống mới lành mạnh, tuyệt vời hơn.

Liên hệ với chúng tôi
1900 561592